Posted by : Neo Stardust August 13, 2015

***LƯU Ý: Bài viết dưới đây có chèn ghép 1 vài thông tin không chính xác về Duel Terminal... và 1 vài điều được nói thêm, không hề nằm trong cốt truyện
 -----------------------------
Leng Keng... Leng Keng... Tiếng chuông pha lê từ cửa sổ làm Rain chợt tỉnh sau 1 đêm dài.. Cậu tỉnh dậy, và trong vô thức, thấy mình đang lướt nhanh về phía ổ khóa nhòm ra ngoài. Có một đôi nam nữ đang trò chuyện với nhau, quá thân mật, vui vẻ. Và trong khoảnh khắc đó, tự nhiên có gì đó đau đớn, giận dữ bùng lên, và cậu rón rén qua một căn phòng khác bằng cửa sau. Cậu giận dữ đập vỡ chiếc hộp và mở cuốn sách trong đó ra, và cậu thấy nóng, 1 thứ gì đó rất khó chịu đang bùng cháy....






 -----------------------------

I. Thế giới Duel Terminal

Khi Rain tỉnh dậy, cậu thấy mình đang ở trong một căn phòng đẹp đẽ. Bên bàn, một thiếu nữ trẻ với mái tóc màu hồng đang nhìn cậu mỉm cười. Lạ thật, cô ta là ai nhỉ, và sao mình không ở phòng mình?. Chưa kịp hỏi gì cô ta đã nói : 
 - Chào cậu. Tôi là Junon. Cậu đang ở thế giới Duel Terminal. Số phận cậu đã gắn kết với chúng tôi rồi
 - Sao cơ, cô nói gì?? - Rain há hốc mồm king ngạc.
 - Cậu là người được chọn. Chúng tôi đã chờ đợi quá lâu cho sự giải thoát rồi. Cậu phải sử dụng những lá bài, những hiện thân của sức mạnh bị giam giữ để giúp chúng tôi. Yên tâm đi, một khi chúng tôi được phóng thích, cậu cũng sẽ được về thế giới của cậu.
 - Không! Tôi muốn về nhà với bố mẹ tôi cơ! Đây chỉ là một giấc mơ, hãy giúp tôi tỉnh dậy đi !!!
 - Thời gian đã điểm, cậu giờ đây đã không còn lựa chọn. Nào, để tôi hướng dẫn cậu cầu nối liên kết những sức mạnh thần bí này lại.

II. Bí ẩn đằng sau tên quyển sách..

Nàng nhẹ nhàng vung đôi tay trắng muốt..Một loạt những quyển sách xuất hiện, bao trùm quanh cậu bé..
Cô nói :
 - Đáng tiếc rằng quyển sách quyền năng nhất của chúng ta, Spellbook Of Judgement đã bị một tên nào đó cướp đi từ Thư viện trong khi chiến tranh đang tỏa ra khắp Duel Terminal. Cũng chính lúc đó thư viện của chúng tôi như cạn sách, sức mạnh của binh đoàn cũng giảm đi rất nhiều..Bởi thế chúng ta hãy cùng nhau xem những quyển sách còn sót lại..
Bỗng nhiên, 1 vầng hào quang nhẹ nhàng xuất hiện trước mặt Rain: Một cuốn sách xanh dương nhẹ nhàng đáp xuống trước mặt cậu, SECRET, và đột ngột,các câu chữ từ Secret như đột nhập vào cái đầu nhỏ bé của cậu, không biết tự lúc nào, cậu cảm thấy một sự quen thuộc đến lạ lùng, và cậu không nghĩ đến việc đây là thực hay mơ nữa
Add 1 "Spellbook" card, other than "Spellbook of Secrets" from your Deck to your hand. Only 1 "Spellbook of Secrets" can be activated per turn.
 - Một quyển sách đơn giản thôi, nhưng nó có thể giúp kéo ra nhiều quyển sách khác lên tay. Cậu có thể sử dụng nó để làm mỏng deck của cậu, mà cũng có thể sử dụng với cuốn "Spellbook Of the Master" để tiếp tục search. Quyển sách này trong đa phần trường hợp sẽ được dùng để kêu gọi chàng pháp sư của 12 ngôi sao trên thế giới,  "Spellbook Magician Of Prophecy" để làm mỏng deck hơn nữa. Với những card mạnh mẽ như vậy, chúng ta sẽ run 3.
Rồi thoáng chớp, Secret chuyển sang màu tim tím, tung bay ra không khí thành 1 vòng Orichalos của Duel Terminal, và tắt hẳn. Ngay lúc đó,những dòng chữ khác xuất hiện như in thẳng vào đầu cậu bé,M-A-S-T-E-R....!!Một quyển sách nữa tiếp tục bay đến chỗ cậu.

If you control a Spellcaster-Type monster: You can reveal 1 other "Spellbook" Spell Card in your hand to target 1 "Spellbook" Normal Spell Card in your Graveyard, except "Spellbook of the Master"; use that targeted card's effect as this card's effect. You can only activate 1 "Spellbook of the Master" per turn.
 - Quyển sách này được mở khóa phong ấn bởi Fool, anh bạn của ta.-Junon thở dài, buồn bã.
 - Chị có chuyện gì buồn vậy ạ?-  Cậu bé Rain ngây thơ hỏi nhỏ..
 - Àh,.. không! Nào chúng ta xem tiếp lá bài này nhé. Cần một Spellcaster monster, điều có thể dễ dàng thỏa mãn vì deck chúng ta có rất nhiều mons như vậy. Lá bài này cũng combo rất tốt : Nếu cậu để ý giữ một "Spellbook" trên tay, cậu có thể reveal để "Copy" khả năng của một cuốn sách khác dưới mộ, có thể là Secret hoặc Library để search tiếp, hoặc là Power để monster càng mạnh hơn. Nó cũng là cách để feed Grave cho 1 Spellbook cực mạnh, Spellbook Of Fate.
 - Vậy run 3 phải không ạ? - Rain háo hức hỏi
 - Không, chúng ta chỉ nên Run 2, do là một lá bài có condition, dễ dead draw khi không có Spellcaster monster hoặc không có Spellbook nào khác. Và giờ là cuốn sách đại diện cho chiến tranh và sức mạnh, Spellbook Of Power !
Lửa bùng lên, bao trùm cuốn sách Master, các ánh hồng như tỏa sáng... Cuốn sách rực rỡ trong ánh lửa của mặt trời..



Target 1 Spellcaster-Type monster monster you control; it gains 1000 ATK until the End Phase. During this turn, when it destroys a monster by battle: You can add 1 "Spellbook" Spell Card from your Deck to the hand. Only 1 "Spellbook of Power" can be activated per turn.
Thông thường 2 sẽ là con số vừa đủ cho Power. Bởi đây là một lá bài giúp những mons có stats hơi yếu của chúng ta thành các beater cực mạnh. Nhất là khi combo với Master, ta có thể cộng đến 2000 ATK, một con số khủng khiếp đúng không? Tuy nhiên, nếu lại gặp Honest, Magic Cylinder,... thì không tốt tí nào, nên cậu phải cân nhắc nhé. Nhưng nếu thành công thì cậu lại được add 1 Spellbook lên tay, làm mỏng deck mà cũng chuẩn bị cho những đợt tấn công ở các turn sau. Để chắc chắn 90% cho đợt tấn công này, cậu hãy chuẩn bị sẵn cuốn Wisdom ở trên tay...

Target 1 Spellcaster-Type monster on the field; apply 1 of these effects.
● The target is unaffected by other Spell Cards until the end of the turn.
● The target is unaffected by Trap Cards until the end of the turn.
- Ơ sao quyến sách này lại có in hình chị ở đây?
- Đó là một câu chuyện dài ... - Ánh mắt của Junon trở nên xa xăm, như đang đắm chìm vào suy nghĩ chính mình
- Chị ơi, chị lại sao thế ạ? - Rain hốt hoảng
- Chị không sao. Nhờ Cuốn sách trí tuệ này, các Spellcaster của em sẽ không ảnh hưởng bới Trap/ Spell. Có thể nó không toàn diện bằng Forbidden Lance, unaffected cả Spell và Trap, lại có thế act trong Damage Step, target mons đối phương nhưng điểm mạnh của Wisdom là search được, và ko làm giảm ATK monster. Với các deck ít Spell/Trap như Nekroz ta chỉ nên main 1-2, nhưng đối với các deck heavy Backrow 2 sẽ là 1 con số hoàn hảo.
- Nào, đây là quyển...- Nàng nói tiếp
- Khoan đã...? Rain kêu lên như muốn nói điều gì..
Junon, nàng nhẹ nhàng nhìn Rain, im lặng.. Các cuốn sách từ đó cũng dần tan biến.. Rain khẽ kêu lên:
- Em..em.. vẫn chưa biết chuyện gì xảy ra, cái quái gì đang diễn ra với cái thế giới Duel Terminal này cơ chứ..? Những cuốn sách, các dòng chữ, chúng...đến từ đâu?? Từ đầu tới giờ, em chẳng khác gì 1 tên nhóc khờ khạo cả.. Liệu đây là 1 Giấc mơ chăng??
- Em sẽ biết, khi thời điểm đó đến...
  Junon chẳng hiểu sao bỗng dưng biến mất với 1 ánh mắt hiền lành, và xung quanh Rain trở thành một cái thư viện bao la, rộng lớn.. Và rồi, cả Thư viện cũng không ngừng chuyển động, nghiêng ngả khắp mọi phía, những quyển sách tung bay như đàn bồ câu trắng muốt.. Cảnh tượng ấy, phải nói là đẹp đến diệu kì!  Nhưng còn Rain, cậu bé cố gắng vùng vẫy, hét lên trong tuyệt vọng, mong rằng ai đó sẽ giúp cậu thoát ra khỏi cái hỗn loạn này.  Một lần nữa, cậu lại ngất đi!!
  Tiếng suối rì rào ẩn sau Naturia Forest, cậu mở mắt ra nhìn cái bầu trời xanh vắt, dường như nó trong hơn, xanh hơn cái bầu trời 5 phút trước- cậu thầm nghĩ.. Và cùng lúc đó, cậu liền nghĩ đến cái giấc mơ kì lạ này, liệu nó sẽ trôi về đâu chứ? Bỗng đâu đó, cậu nghe thấy tiếng bàn luận. Dù vẫn chẳng rõ chuyện gì đang xảy ra, cậu mò theo cái âm thanh kì lạ đó... Quả nhiên, trước mắt cậu bây giờ là 1 Tòa tháp cao to, nguy nga, và rực rỡ in dưới cái nền xanh của bầu trời, mà hẳn cậu cũng không biết rằng đây chính là Thư viện về sau.. !!

   Đứng người nhìn tòa tháp, cậu không ngờ mình có thể nhìn thấy điều này trong... 1 Giấc mơ !! Rồi đột ngột, Rain cảm thấy có 1 nhóm người đang tiến tới, cậu nhanh chóng núp vào 1 góc bên "lâu đài". Quả thật, những chuyện bí ẩn cứ đến nối tiếp với Rain, những con người ấy chính là các vị pháp sư canh giữ tòa tháp khỏi các bàn tay bộ tộc khác, mà chúng ta vẫn hay gọi họ là các Prophecy... Nào là các Prophecy Of Justice, Fool Of Prophecy,Stoic Of Prophecy... mọi người đều có mặt, họa chăng chỉ thiếu các High Priestess, World.. mà thôi!!

Cậu không hiểu sao nhưng dường như cậu đã biết họ từ lâu rồi. Rain ngạc nhiên đến chẳng nói lên lời, cậu cứ ngóng tai lên nghe xem cái chủ đề những người ấy đang nói tới.. Và thoang thoáng, cậu dường như có nghe đến vài điều cấm kị về Duel Terminal.. Hay nôm na là những điều 1 con người bình thường không nên biết đến..!!  Và lập tức, như 1 giới hạn của thời gian, Thư viện Thời Không lại chẳng ngừng rung động, kéo cậu bé Rain của chúng ta đến 1 khoảng thời gian không lâu sau đó..., lúc mà Chiến tranh thực sự mới bắt đầu...!
  Khói lửa bao trùm cả 1 vùng Naturia Forest, bầu trời thì ngày càng đen lại, và từ cửa sổ Tòa tháp, Rain cảm thấy ngọn lửa quyền lực đó đang tiến tới dần chỗ cậu.. Cậu sợ hãi, nhưng vẫn chẳng thể tìm được bất cứ con đường nào để lẩn trốn khỏi cái Thư viện này.. Đột ngột, 1 tiếng nổ thất thanh từ khu rừng phía Tây.. Rain giật mình quay lại: Trước mắt cậu hiện giờ là cả 1 binh đoàn Worm hùng mạnh, những kẻ đã 1 lần phá rối Duel Terminal.. Chúng đã cho phá hủy 1 phần Naturia Forest mà không hề thương tiếc!! Và thư viện lại rung động, nhưng lần này không phải là 1 biến cố thời gian, mà là sự vùng lên của những quyến sách trong thư viện.. Chúng tập hợp lại và 1 cách nào đó đã tạo thành nhiều vòng quanh tòa tháp.. rồi chúng đã tạo nên 1 nguồn sức mạnh khổng lồ..Duy chỉ còn 1 cuốn sách ở lại với Rain, cuốn sách của Chúa Trời, Spellbook Of...Judgment!! Cậu nhẹ nhàng lật từng trang quyển sách, những câu chữ, kí hiệu thuở sơ khai mà cậu bé không tài nào hiểu được.. Và trang thứ 135, 1 tờ giấy trắng...!! Chính ngay lúc này đây, Rain không hiểu sao cảm thấy đây dường như không còn là 1 Giấc mơ bình thường nữa, mà nó đã trở nên bí ẩn quá sức trí tưởng tượng của cậu rồi, họa chăng.. đây là Sự Thật nơi thiên đường?? Nhưng không.., dưới mắt cậu bây giờ là 1 hỗn chiến, 1 hỗn chiến thực sự giữa các vị pháp sư quyền năng và lũ ngoài hành tinh đáng lẽ rằng không nên xâm phạm ..!

... Thời gian trôi qua rất nhanh, thấm thoát đó đã là 3 ngày không đồ ăn, không nước uống.. nhưng có vẻ Rain lúc này chỉ chú tâm vào trận chiến, mặc dù cậu bé vẫn chẳng hiểu chuyện gì xảy ra: Bọn Worm thì cứ lộng hành tàn phá, sao chép ADN của biết bao bộ tộc khác và lại tiếp tục sản sinh, chẳng bù cho các Prophecy đang dần dần kiệt sức..! Và rồi, sức mạnh của các Spellbook cũng từ đó mà suy giảm, lúc này, các vị pháp sư chỉ cầu mong Phong ấn của quyển sách huyền thoại ngày nào bị phá bỏ, lập lại 1 hòa bình thực sự..! Nhưng... điều đó giờ đây tưởng chừng như vô tưởng, khoảnh khắc này đã không có 1 phép màu nào xảy ra.. : Binh đoàn phù thủy đã trở vào thế kẹt!!.. 1,2,3... Số lượng các Prophecy hi sinh ngày càng nhiều, Rain lúc bấy giờ đã hiểu được sự tàn nhẫn của các cuộc chiến tranh, hi sinh và mất mát.. Nhưng 1 điều đương nhiên rằng các vị pháp sư của chúng ta sẽ chẳng bao giờ là bỏ cuộc, họ đã tự Phong ấn linh hồn và sức mạnh của mình vào những lá bài vô tri, vô giác.. với 1 ý định lớn lao hơn bất cứ lúc nào!~ Bỗng nhiên.. từ đâu đây, có tiếng bước chân của 1 con người khác...
------------------------------ KẾT THÚC KÌ 1-----------------------------

Mời các bạn đón xem kì 2, nơi những bí ẩn sẽ được giải đáp....

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

- Powered by Neo Stardust -