Posted by : Neo Stardust March 31, 2016

   Ladies and gentlemen boys and gals :v chào mừng trở lại với chuyên mục xàm bát của page :v Hôm nay chúng ta sẽ cùng chiêm ngưỡng những kiệt tác của tạo hoá :3 nhũng viên đá quý lấp lánh Gem-Knight!!! Và chuyên mục Trivi-Oh chính thức lên sóng!!! :v


  Gem-Knight là 1 Archetype được ra mắt trong Duel Terminal-Vylon Descends!!. Chúng được sử dụng bởi Masumi Kotsu trong Yu-Gi-Oh! ARC-V.

Biểu tượng  của của archetype là một loại đá quý hình giọt nước. Màu của biểu tuợng này phụ thuộc vào quái thú hoặc loại đá quý mà nó được mang tên.Tất cả các quái thú Gem-Knight đều mang thuộc tính Earth, với các type xoay quanh Pyro, Thunder, Aqua hoặc Rock(với 1 trường hợp ngoại lệ là Fairy) tương ứng với các nguyên tố chủ yếu là lửa, sét, nước và đất. Archetype được chia ra thành 3 nhóm: Mỗi nhóm gồm 1 Normal Monster,1 Gemini Monster và 1 Fusion Monster.

Mỗi các thành viên trong Archetype được đặt tên theo 1 loại khoáng thạch khác nhau. Về ngoại hình,có vẻ như họ là sự dung hợp của Archertype Crystal Beast của Johan Anderson và E-Hero của thánh Judai, có thể là để tôn vinh tình bạn của họ trong anime. Việc này được thể hiện trong Gem-Knight Fusion, với artwork rõ ràng là sự kết hợp của Miracle Fusion và Crystal Release.


Trong khi 4 Gem-knight Normal Monster không cầm theo vũ khí, 10  Gem-Knight Fusion Monster lại cầm vũ khí phù hợp với chỉ số sức mạnh và effect của chúng: Aquamarine cầm 1 cái khiên có gắn lưỡi kiếm, Ruby cầm 1 cái gậy, Topaz cầm 2 cái tonfa(1 loại song đao của Tung Của :v), Amethyst cầm 1 cái khiên và 1 vũ khí giống như 1 chiếc đũa phép hoặc 1 thanh liễu kiếm, Citrine dùng 1 thanh kiếm lửa, còn Prismaura dùng thương và khiên. Ngược lại, Zirconia sử dụng 2 bàn tay khổng lồ như để bù lại cho việc thiếu effect của anh ấy <("). Seraphinite cầm 1 cái kiếm lưỡi cong, và Master Diamond cầm 1 cây kiếm được khảm nhiều viên ngọc. Lady Lapislazuli,với khả năng gây damge dựa vào effect lại cũng chỉ tay không :v còn Lady Brilliant Diamond chỉ dùng 1 thanh kiếm đơn giản :3 (đúng kiểu mình thích :v)

Gem-knight là archetype đầu tiên trong lịch sử YGO có 5 card Fusion riêng cho mình gồm: Gem-Knight Fusion,Particle Fusion,Pyroxene Fusion,Absorb Fusion và Fragment Fusion. Không chỉ vậy, Gem-Knight còn có khả năng spam quái Fusion "như điên" chỉ với Gem-Knight Fusion bằng khả năng hồi hand liên tục, với sự trợ giúp của Obsidian và Lazuli, người chơi có thể tiếp tục recycle những Normal Monster. Nhờ những card này, ta có thể Fusion nhiều chỉ trong 1 turn.


Storyline

1 nhóm chiến binh được ban cho sức mạnh của các khoáng thạch, các Gem-knight có danh dự hơn tất cả và không chấp nhận việc chiến đấu chỉ vì lợi ích. Tuy nhiên,trước sự khiêu khích của các Laval tàn bạo, họ buộc phải đứng lên và bảo vệ bộ tộc khỏi bị tiêu diệt 1 cách tàn bạo. Tuy nhiên, các Steelswarm bắt đầu xâm lược vào vùng đất liền với ý định thống trị nơi đó. Các Gem-knight gia nhập vào các bộ tộc khác để tạo ra 1 liên minh tạm thời được dẫn đầu bởi tộc Vylon. Dọc đường đi, họ thu thập đc những sức mạnh mới để chống lại các Steelswarm. Mặc dù các Steelswarm bị đánh bại rất dễ, cuộc xung đột vẫn chưa kết thúc. Các Vylon quyết định tiêu diệt bộ tộc khác để ngăn cản những cuộc chiến ở tương lai.



Các bộ tộc lại 1 lần nữa kết hợp lại để ngăn chặn các Vylon, nhưng sự tác chiến giữa Gem-knight và Gishki  nhận toàn bộ chiến thắng nhờ Gem-knight Pearl đã trở thành sự sụp đổ của Vylon. Sau khi các Vylon đã bị đẩy lùi, liên minh đã lại 1 lần nữa giải tán. Các Gishki ngay lập tức tiếp tục cuộc xâm lược Mist Valley, mục tiêu chính của họ trước sự cố Steelswarm. Để lấy được tài nguyên từ đầm lầy, họ đã hạ lệnh tiêu diệt toàn bộ tộc Gusto. Các Gem-knight đã can thiệp vào để cứu các Gusto còn sống sót.


Khi Virus Iswarm lan ra toàn bộ thới giới Duel Terminal, các Gem-knight đã cùng Gusto tham gia 1 buổi cầu nguyện các Constellar, một nhóm chiến binh thần văn thánh, để hỗ trợ họ. Các Constellar có thể vẫn ko đủ mạnh để ngăn chặn đội quân Iswarm 1 mình vì tộc Gishki đã bị tiêm nhiễm bởi virus. Biết được điều này,các Gem-knight đã cùng dung hợp tạo thành một Gem-knight mạnh nhất.

Bây giờ để mình tiết lộ một vài chiến binh 'Gem-Knight' nào :3


Gem-Knight Alexandrite


  Như các bạn thấy, card này được lấy từ 1 loại đá vô vô vô cùng quý :3 đắt giá hơn cả kim cương với khả năng thay đổi màu sắc phụ thuộc vào môi trường ánh sáng xung quanh(hay còn gọi là Alexandrite effect - hiệu ứng Alexandrie). Hiệu ứng Alexandrite là hiện tượng thay đổi màu sắc từ màu xanh sang màu đỏ do sự thay đổi vè nguồn sáng :3 đây là kết quả của sự thay đổi về tỉ lệ của nhôm do những hạt ion chrom có trong cấu trúc của pha lê gây ra sự hấp thụ ánh sáng mạnh mẽ ở trên một phạm vi hẹp của bước sóng trong vùng vàng của ánh sáng quang phô :v khó hiểu quá đúng không? :v  thôi thì mình sẽ bỏ qua phần này :v



Gem-Knight Amber


  Vâng Amber :3 hay còn gọi là hổ phách là hoá thạch của cây thông :v đùa đấy nhựa cây thông :v khoáng thạch này được đánh giá rất cao bởi màu sắc và vẻ đẹp tự nhiên từ thời kì đò đá :3 hổ phách được dùng để làm nước hoa, thuốc chữa bệnh và dĩ nhiên :v trang sức :3 có tất cả 5 loại hổ phách khác nhau phụ thuộc vào thành phần hoá học của từng loại :3


Gem-Knight Amethyst


 Amethyst - Thạch anh tím là một loại quặng dĩ nhiên là màu tím :v được sử dụng để làm đồ trang sức :3 theo truyền thuyết loại đá này được sử dụng để tránh chủ nhân trở nên say rượu :v vì thế người Ai Cập cổ đại thường khảm loại đá này lên cốc để tránh trúng độc :3


Nhá hàng tới đây thôi :v <(") tuần sau sẽ có full không che các chiến binh còn lại :3 chúng mình sẽ chia ra làm phần nữa để các bạn đọc đỡ nản :3 hãy đón đọc số sau nhé!!!

                                                    ~shinon~

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Powered by Neo Stardust -