Posted by : Neo Stardust March 14, 2016

Sau khi Squire vừa giới thiệu xong về các thành viên Igknight thì Luster liền nói lớn:

_WHOAAAA!!!! CÁC NGƯỜI ĐÂY LÀ........

_Không cần sững sờ vậy đâu! Chúng tôi quá nổi tiếng mà! - Squire nói với giọng khá kênh kiệu và vẻ mặt vênh váo



_CÁC...CÁC NGƯỜI LÀ..... ai vậy??? - mặt Luster ngơ ngơ khi hỏi.

_ẶC!!!!! - Squire vừa hét vừa bật ngửa ra sau.

_lần sau nói hết câu nhanh nhanh hộ cái! - Squire gằn giọng

_ Hè hè.... Cáo lỗi cáo lỗi... - Luster nói bặng giọng ngượng ngịu.

_Đây là  Crusader, Paladin, Cavalier, Gallant, Templar, Margrave, Veteran, Lancer và Champion cùng với tôi - Squire là toàn thể thành viên của hội hiệp sĩ Igknight! Ghi nhớ đi

_Crusader, Paladin, Gallant,......... - Luster lẩm bẩm trong mồm trong khi ghi chép nhanh ra cuốn sổ của mình.

_Anh móc đâu ra quyển sổ và cái bút chì đó?!?! - Squire hỏi.

_Ai biết. - Luster nhún vai với vẻ mặt ngơ ngác.

"tên này là kị sĩ kiêm phù thuỷ à?!?!..." - Squire nghĩ thầm trong đầu.

Bỗng nhiên, từ 9 người đứng sau Squire, một người to con màu xanh quân đội bước tới, sau lưng vác một khẩu súng to với con dao gắn ở đầu súng.

_"Chào cậu, tôi Là Gallant- Trưởng hội hiệp sĩ Igknight." - Gallant vừa nói vừa đưa bàn tay ra như thể muốn bắt tay với Luster.

_Xin chào tôi là Luster, một kị sĩ diệt rồng. Mà chông ông anh như muốn ăn tươi nuốt sống ai.... ÁÁÁÁÁÁ!!!!!! - Luster đang nói trong khi bắt tay thì bỗng nhiên Gallant bóp một phát thật mạnh vào tay Luster.

_Ông anh bắt tay kiểu gì ghê vậy?!?! Luster vừa nói vừa rút tay ra thổi phù phù.

_Oh xin lỗi xin lỗi! Tại tôi nghĩ cậu phải khoẻ hơn thế này chứ! Ha ha ha ha...! - Gallant cười nói.

_Ông anh thật là..... - Luster nói

_Tuy Gallant tính tính hơi quái gở nhưng anh ấy tốt lắm, anh đừng lo! - Squire nói.

_Thôi bây giờ để tôi giới thiệu với cậu về từng thành viên Igknight nhé! - Gallant nói.

_Đây là Crusader, người trẻ nhất của Igknight, rất thiện chiến đó! - Gallant giới thiệu.

_Chà... Nhóc cố cao lên tí nhé! Kém anh tới nửa cái đầu này!!! - Luster cười và vỗ đầu Crusader thì bỗng bị Crusader vật ngửa ra đất.

_Yêu cầu anh nói năng cẩn thận, năm nay tôi cũng đã 20 tuổi rồi.

_Ayyyyyaaa.... Đau quá!!.... - Luster ngồi dậy tay ôm đầu trông đầu đau đớn.

_Còn đây là Paladin và Templar, hai chiến binh cận chiến tốt nhất của bọn tôi, họ phối hợp với nhau rất ăn í!!! - Luster tới chỗ của hai người cầm...............


~Còn tiếp :v~



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Powered by Neo Stardust -