Posted by : Neo Stardust January 23, 2016

 Chắc hẳn trong các bạn, không ai không biết về Sangan, 1 Card mà trong quá khứ luôn là Staple trong rất nhiều Deck . Hôm nay, chúng ta hãy theo chân Sangan để tìm hiểu về hành trình "vô tù" của Monster này nhé !

 Lúc mới sinh ra, chú được đặt tên là "Sangan", nghĩa là "3 mắt" trong tiếng Nhật. Nhờ vẻ dễ thương, chú được rất nhiều người quý mến

 Càng lớn, chú càng tinh nghịch hơn. Trong một lần bày trò, chú đã lỡ làm mọi người hoảng sợ khi dọa họ, và từ đó nhiều người đã căm ghét chú và không muốn chú ở gần nữa.

 Buồn bã và mất phương hướng, chú đành thu xếp hành lí về quê hương là Underworld.
 Đang lang thang trên đường, chú bỗng thấy một bến xe và một cô gái dễ thương. Cô hỏi chú :
 - Bạn đi đâu thế ?
- Tôi đang đi về quê hương... Mọi người ghét bỏ tôi và không muốn thấy mặt tôi nữa... - Sangan buồn bã nói.
 - Bạn định đi đâu vậy ?
- Tôi muốn về lại quê hương Underworld... 
 - Vậy sao? Vậy tôi cho bạn đi nhờ xe nhé. Đường về Underworld xa lắm, bạn không đi bộ được đâu.



 Nghe vậy, Sangan liền nghĩ : "Mình cũng không rõ đường về nhà lắm, nhỡ lạc thì sao? Trông cô gái này có vẻ tốt bụng, mình có thể nhờ được..." Nghĩ vậy, Sangan liền theo cô lên xe buýt dù chú chưa đi phương tiện này bao giờ.
 Một lúc sau, Tour Guide nói : "Mọi người ổn định chỗ ngồi, xe sắp chuyển bánh !" Rồi cô giục Sangan : "Cậu lên cái xe có chữ "Underworld" đằng kia nhé, nhanh lên" rồi vội vã ra giúp đỡ 1 hành khách chậm bus
. Nghe vậy, Sangan vội vã đi tới chiếc xe đằng xa, leo lên và tìm chỗ ngồi. 
















 Khi xe chuyển bánh, chú còn ló mặt ra vẫy chào Tour Guide. Tour Guide cười vui vẻ đáp lại, nhưng sau đó mặt cô lại chuyển sang vô cũng hoảng hốt khiến Sangan không hiểu chuyện gì xảy ra? Chú thấy cô chạy theo và hét to gì đó, nhưng chiếc bus đã tăng tốc vượt qua khúc quanh, và Sangan không nhìn thấy cô nữa...
 Ngồi trên xe, chú cảm thấy khá bồn chồn. Cảnh vật xung quanh khá lạ lẫm so với kí ức của chú. Sau một hồi ngơ ngác chú phát hiện ra mình lên nhầm chuyến mất rồi!


Đó là chuyến xe đưa các quái vật độc ác trong danh sách banlist và chuẩn bị mang về "hành hình". Chú đã vô cùng hoảng sợ nhưng rồi nhờ thân hình nhỏ nhắn chú đã luồn lách thoát ra khỏi chuyến xe. Tuy xuống được xe nhưng chú vẫn bị đám lính săn lùng đuổi theo may mắn thay chú đã được một thiên thần xinh đẹp kéo lên xe taxi cô đang đi. Khi lên xe chú vẫn còn khóc hu hu vì sợ. Thiên thần đã hết sức an ủi dỗ dành chú nên sau đó cũng nguôi ngoai phần nào. Và rồi chuyến xe taxi lăn bánh do một con yêu tinh màu tím làm tài xế.


Đi được một đoạn ngắn thì xe buộc phải dừng vì các nhân viên kiểm soát của nhà giam buộc họ phải dừng. Sau một lúc rà soát, các nhân viên đã phát hiện ra tên tài xế xe taxi đang giữ vật bất hợp pháp là pot of greed. Tất cả đều bị khoá còng bắt giữ để giải về nhà giam banlist kể cả Sangan vô tội. Chú khóc lóc van xin giải thích nhưng không một ai tin chú cả cứ như thế cho đến khi về đến nhà giam.



Chú bị giải về trụ sở Forbidden và buộc tội đồng phạm với tên tài xế taxi vì có hành vi vận chuyển trái phép vật cấm bất hợp pháp. Chú đã ở cùng phòng giam với Witch of the black forest. Sau trấn song sắt Sanga tội nghiệp giải thích với những người cai ngục rằng "Tôi vô tội! Tại sao các người lại bắt giam tôi??" Nhưng vô ích thôi, không ai quan tâm cả . Và từ đó Sangan đã kết thúc chuyến hành trình của mình tại nhà giam. :'( 

Và cuộc hành trình của Sangan kết thúc tại đây! Xin cảm ơn các bạn độc giả đã đón đọc!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Powered by Neo Stardust -