Posted by : Neo Stardust February 19, 2016

   Xin chào tất cả các bạn độc giả duelist thân mến! Chào mừng các bạn trở lại với chuyên mục Trivia của page Neo Stardust chúng mình! Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm về archetype Igknight - Một archetype được konami cho ra mắt trong Clash of Rebelion (CORE) nhé!



   Igknight(イグナイト Igunaito) là một archetype bao gồm những quái thú Warrior hệ Hoả (Fire), được ra mắt trong set Clash of Rebellions.

    Ngoại trừ 2 quái thú Lancer và Champion (2 quái thú có effect level 7 và 8), mỗi quái thú Igknight đều là những quái thú pendulum Thường, đều có scale là 2 (Gallant, Cavalier, Crusader và Paladin) hay 7(Templar, Squire, Veteran và Margrave).

    6 quái thú Igknight pendulum đều hoàn toàn tương ứng với 1 màu nhất định trong bảng màu: đỏ, cam, vàng, xanh lá, xanh dương, tím. Về 3 quái thú Igknight có gam màu  nóng (Margrave,TemplarSquire), những quái thú Igknight đều có những scale cao là (7), thường đi kèm với scale màu đỏ, đồng thời là 1 gam màu nóng. 

    Tương tự với 3 gam màu lạnh ( Gallant,Crusader và Paladin ). Chúng đều có scale thấp là 2, mà thường đi kèm với scale xanh dương, đồng thời là 1 gam màu lạnh. Vòng tuần hoàn này đã bị phá bởi Cavalier khi có scale 2 (xanh dương) với 1 gam màu nóng  ( hồng ). Tương tự với Veteran khi có scale 7 ( đỏ ) với 1 gam màu lạnh ( xanh da trời) 

     Cái tên Igknight là 1 lối chơi chữ từ 2 từ IgniteKnight. Bên OCG, đa số thành viên của archetype này đều được đặt tên theo những thiết kế và mô hình khác nhau của súng và đạn dược. :3


Tên TCG - Tên OCG - Màu sắc - Scale - Level - Bắt nguồn từ súng
Crusader - Eagle - xanh dương - 2 - 3 - IMI Desert Eagle
Paladin - Musket - tím - 2 - 4 - Musket
Cavalier - Deringer - hồng - 2 - 5 - Derringer
Gallant - Caliber - xanh lục - 2 - 6 - Caliber
Squire - Magnum - vàng - 7 - 3 - 44 Magnum
Templar - Dragunov - cam - 7 - 4 - Dragonov sniper rifle
Margrave - Riot - đỏ - 7 - 5 - Riot gun
Veteran - Uzi - xanh da trời - 7 - 6 - UZI
Lancer - Avenger - không xác định - không xác định - 7 - GAU-8 Avenger
Champion - Stinger - không xác định - không xác định - 8 - FIM-92 Stinger

Trivia đến đây là hết, cảm ơn các bạn đã đón đọc :3




Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Powered by Neo Stardust -