Posted by : Neo Stardust February 20, 2016


Tóm tắt kì trước cực kì đơn giản và dễ hiểu: http://neostardust.blogspot.com/2016/02/fanfic-truyen-thuyet-ki-si-diet-rong.html



...........................

_Ig...Igknight??? - Luster hỏi Squire.


                                                          Luster đối thoại với Squire.

_Đúng. - Squire gật đầu trả lời: "Đây là một hội do tôi cùng các bằng hữu khác lập ra để cùng luyện tập, rèn luyện bản thân và mục đích cao hơn cả là tìm và bắt một con rồng về cho quốc vương!"

_Khoan khoan khoan, anh vừa nói "bắt con rồng về cho nhà vua"?! - Luster bỗng gằn giọng.

_Đúng vậy, có vấn đề gì sao? - Squire hỏi.

_Thế thì xin lỗi cuộc đời đi! Việc bắt, không, giết rồng là công việc của Luster-Sama ta! - Luster Ghì chặt hai tay vào kiếm rồi vung bật thật mạnh về phía Squire. "Kẻ nào cản bước ta sẽ không thể có kết thúc tốt đẹp đâu!"

Và thế là nhân vật chính của chúng ta lăm lăm cây gươm nhảy thẳng về phía Squire với một vẻ mặt tự tin và lố bịch... Nhầm oai vệ. Mong các bạn thông cảm, tôi chỉ muốn nói sự thật.

_Hãy đỡỡỡỡỡỡỡỡỡỡỡỡỡỡỡỡỡỡ... Khụ khụ!!!- Luster vừa nói vừa vung thanh kiếm lên ngay đỉnh đầu Squire.

_Sức bật tốt đấy! - Squire nhẹ nhàng nói rồi cười.

_Nhưng mà..... tốc độ còn chậm lắm. - Squire vừa nói vừa khẽ nhích chân sang một bên, đòn đánh của Luster đi chệch mục tiêu đã làm cho cả đầu và kiếm của Luster cắm thẳng xuống cát. Tiếng hét thất thanh "Ahhhhhh!!!!" Là tất cả những gì Luster nói được trước khi ăn cát sa mạc.

Sau khi đầu mình bị chôn vùi, Luster dùng cả hai tay lẫn hai chân của mình cắm xuống mặt cát, với hi vọng đủ lực để kéo được đầu mình lên. Sau khoảng 5 phút Luster đã kéo được đầu mình ra. Anh ngồi ngay xuống đất và phun cát ra từ trong miệng.

_Khụ khụ!!! Suýt nữa tắt thở!!! - Luster nói.

_Anh nghĩ với tốc độ đó thì anh có thể thắng được rồng sao??? Hahahaha... Tôi khuyên anh nên nghĩ lại thì hơn. - Squire nói với giọng đầy mỉa mai.

_Cái gì?!?!?! - Luster bật dậy và rút thanh kiếm lên từ đống cát kế bên.

Đúng lúc đó, cát dưới chân hai người rung chuyển và bỗng nhiên sụt mạnh xuống.

_Trời!!! Chúng ta đang đứng trên hố cát lún!!! Ahhhhhh!!!! - Squire đang nói thì bị dòng cát đang lún dưới chân cuốn vào vong xoáy đang càng ngày càng sâu hoắm.

_Squire!!! - Luster hét lớn rồi vội vàng bật lên, dang rộng đôi cánh của mình bay tới chỗ Squire đang bị cuốn đi rồi chìa tay ra.

_Má ơi!!! Anh có cánh sao?!?! - Squire hoảng hốt kêu lên.

_Đây không phải lúc thắc mắc truyện đó!!! Nắm lấy tay tôi, tôi sẽ đưa cả hai ra khổi hố cát lún này!!! - Luster nói với Squire.

Nghe xong Squire liền nắm chặt lấy cánh tay của Luster, rồi chàng kị sị của chúng ta phất liên tục đôi cánh của mình và đã đưa cả hai lên bờ của hố cát an toàn.

Sau khi hố cát lún dừng lại, cả hai dường như mới hoàn hồn. Trong lúc cả hai đang thở hổn hển nằm sóng soài trên cát thì Squire quay sang nói với Luster.

_Hộc...hộc... Cảm.. Cảm ơn anh.

_Bỏ đi! - Luster đáp. "Tôi không thể thấy chết mà không cứu được!"

_Vậy là tôi nợ anh một mạng rồi. - Squire nói. "Xem ra anh không chỉ là một tên ngạo mạn không biệt tự lượng sức nhì?"

_Này! Anh thôi cái giọng đó đi!! Tôi vừa cứu mạng anh đấy!!! - Luster tức giận nói và nhận lại được một điệu cười lớn từ Squire.

_Hahahah... Tôi đùa thôi mà! - Squire đáp. "Mà anh trả lời câu hỏi của tôi đi, tại sao anh lại có cảnh?!?!".


Sau khi được hỏi, Luster đã kể lại câu chuyện của mình. Từ việc tại sao ông anh chết cho tới việc anh có bộ dạng kì dị này. Squire nghe xong gật gù đáp lại:

_Và đó cũng là lí do anh mang mối hận với mấy con rồng???

Luster gật đầu đáp:

_Đúng! Tôi phải trả thù cho ông mình! Cũng như tìm ra nguyên nhân tôi bị biến dạng như thế này!

_Cơ mà... Tôi thấy có chút thắc mắc... - Squire ngập ngừng nói.

_Hởm??? - Luster nói với giọng khó hiểu.

_Đây nhé, trước khi ông anh ra đi ông ấy có sẵn một thanh kiếm, tức là ông ấy đã cầm nó từ trước. Vậy tại sao khi giao chiến với con rồng ông anh lại dùng cuốc?!?! - Squire hỏi.

_Ai mà biết!!! - Luster đáp lớn. "Tính ông tôi vậy đó, luôn làm những việc khó hiểu!!!"

Vừa nói xong, Luster bật dậy, nhìn về phía bầu trời xa xăm.

_Nhưng có lẽ anh nói đúng - Luster bỗng đổi sang giọng nghiêm túc hiếm thấy. "Có lẽ tôi vẫn chưa đủ nhanh và mạnh để có thể chiến thắng lũ rồng...." Luster nói.

_Đừng bị quan vậy chứ! - Squrie đáp. "Hay thế này đi! anh hãy ở đây tập luyện cùng chúng tôi một thời gian, tôi đam bảo anh sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh của mình! Coi như là tôi đền ơn anh đi."

_Thật không?!?! - Luster bông nhiên đổi giọng hí hửng.

_Anh đừng lo, các bằng hữu của tôi tốt lắm, họ không ngại cho anh ở lại đâu. Squire vui vẻ trả lời.

_Tuyệt!!! cảm ơn anh!!! - Luster cúi đầu cảm ơn lia lịa

_Rồi rồi, không cần phải như thế đâu, để tôi di gọi các bằng hữu lên đây đã. - Squire vừa nói vứa quay đầu xuống cái hố nóng rực gọi to :"Anh em ơi!!! cúng ta có khách  này!!!

Từ dưới cái hố nóng như lửa đốt ấy vút lên các chiếc bóng. Chỉ trong chốc lát chín người được trang bị vũ khí đã đứng thành hàng thẳng tăm tắp.



                                                   Và đây, cả mười thành viên Igknight!!!

_Xin giới thiệu với anh, đây là Crusader, Paladin, Cavalier, Gallant, Templar, Margrave, Veteran, Lancer và Champion cùng với tôi - Squire là toàn thể thành viên của hội hiệp sĩ Igknight! - Squire giõng giạc nói.



        ~Hết chương 2~
............................................

Sau khi Luster gặp tất cả thành viên của Igknight thì chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Cùng chờ đón chương 3 trên Neo Stardust nhé!






Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Powered by Neo Stardust -